Idris
position-hero

Idris di chuyển trong giao tranh, đâm mục tiêu bằng mũi giáo và thanh chakram của mình. Khi đi đường vật lý, hắn cực xuất sắc trong việc ám sát những mục tiêu...

Loại tấn công: Melee/Ranged

Vị trí: Lane

Role: Carry

Tấn công
95 Complete
Phòng thủ
20% Complete
Hỗ trợ đội
0% Complete
Độ linh hoạt
100% Complete
Bảng chỉ số
Thể lực 697 (+141.82) Hồi sức 4.5 (+0.25)
Năng lượng N/A (+N/A) Hồi năng lượng 20 (+2.73)
Sức mạnh vật lý 77 (+7.64) Tốc đánh 1 (+0.033)
Kháng vật lý 20 (+2.73) Kháng phép 20 (+2.73)
Phạm vi tấn công 2.4 Tốc độ 3.2
Bảng chỉ số
Thể lực 697 (+141.82) Hồi sức N/A (+N/A)
Năng lượng N/A (+N/A) Hồi năng lượng 77 (+7.64)
Sức mạnh vật lý 20 (+2.73) Tốc đánh 1 (+0.033)
Kháng vật lý 20 (+2.73) Kháng phép 20 (+2.73)
Phạm vi tấn công 1 (+0.033) Tốc độ 3.2

Truyền thuyết

Vực thẳm thì thầm với “Elite Force” Idris khi anh đang thăm dò nơi huyền bí nhất ở the Fold: Giếng Halcyon. Liệu anh có đánh bại được con quỷ dữ bên trong chính mình hay không?

Idris…

Các chiến binh tập trung xung quanh Giếng Halcycon, khuôn mặt buồn bã của họ ẩn sau những chiếc mặt nạ mà họ đang đeo. Idris leo lên thành giếng và nhìn vào làn sương xoáy tròn bên trong giếng qua chiếc mặt nạ tinh xảo của mình, lắc đầu để xua đi giọng nói cứ văng vẳng trong đầu.

Hãy xuống đây nào.

Một người lính buộc dây thừng vào thắt lưng của anh và dặn dò. “Cứ yên tâm, tôi sẽ giữ chắc anh. Anh hãy giật dây một lần nếu muốn dừng lại, hai lần nếu muốn xuống tận cùng giếng, ba lần nếu muốn dây thả xuống thêm và bốn lần hoặc nhiều hơn trong trường hợp nguy cấp.”

Idris nhảy xuống và không nói một lời nào. Anh đung đưa khi sợi dây bắt đầu thả anh xuống sâu hơn, chìm vào làn sương, để lại đồng đội ở phía trên. Trong màn sương dày đặc anh không nhìn thấy cả đôi tay của mình dù nó đang ở ngay trước mặt. Sương bao quanh chiếc mũ sắt và anh cảm thấy an tâm vì có bộ áo giáp.

Anh nghĩ rằng dưới này sẽ chỉ toàn bóng tối, thế nhưng trong làn sương xuất hiện một luồng sáng xanh lam nhạt nhạt và tiếng thì thầm lớn hơn:

Chúng ta đã đợi cậu rất lâu rồi.

Sương bắt đầu tan đi khi giếng dần biến thành một cái động rộng lớn. Các nhũ đá nhô xuống từ trên trần và từ dưới nền đất lên. Tất cả đều mang một màu xanh lam trong vắt, thuần khiết, phản chiếu ánh sáng từ nguồn năng lượng đang phát ra từ một cái hố ở chính giữa động.

Idris đu người và tiếp đất trên một mỏm nhũ đá, sau đó bật camera định vị gắn trên mũ lên. Dây thừng vẫn tiếp tục được thả xuống nên anh giật một lần để phía trên dừng thả.

Trên màn hình chỉ hiện lên những vệt sương. Anh đi trèo xuống chỗ nền đất, giật dây ba lần để được thả xuống sâu hơn rồi thăm dò xung quanh những nhũ đá trong suốt trong động. Những giọng nói vang vọng khắp xung quanh, âm thanh đập vào thành động rồi dội lại từ mọi phía:

Cậu bỏ chúng ta lâu quá. Đừng bao giờ rời xa bọn ta nữa.

Trên miệng chiếc hố được khai phá từ nhiều thiên niên kỷ trước bởi các đấng tối cao, Idris nhìn vào khoảng vực sâu thăm thẳm, tối tăm mù mịt của Churn. Ngay ở đó, anh đã nhìn thấy thứ khiến anh đến tận đây để tìm kiếm, một nửa của nó đang bị cát vùi lên. Đó là thứ sẽ mang lại cho đội của anh nguồn năng lượng lớn hơn so với những mảnh vụn họ thường tìm được ở trên mặt đất: một mảnh pha lê nhẵn nhụi, được mài giũa do sức ép của Churn từ thuở sơ khai, hấp thụ vô số năng lượng khiến nó sáng rực rỡ.

Một Mảnh vỡ.

Idris nhặt một Mảnh vỡ lên, tiến đến gần hố hơn và tìm thấy một mảnh khác. Và thêm một mảnh khác nữa.

Anh giật dây hai lần để được thả xuống tận cùng của giếng, sau đó lao xuống xuyên qua lớp sương sáng rực, khuấy động nó.

Các giọng nói nhảy nhót trong đầu anh.

Cậu sắp đến nơi rồi.

Anh càng đến gần miệng hố bao nhiêu thì lại thấy các Mảnh vỡ xuất hiện càng nhiều. Một bàn chân cả anh trượt qua và những mảnh pha lê quý giá rơi vào trong hố rồi biến mất. Idris lấy hết can đảm và lùi lại.

Đừng đi.

Cát rung chuyển dưới chân anh.

Chuyển động ấy nằm ngoài tầm nhìn của anh. Anh xoay vòng, có vật gì đó lao ra từ cát dưới chân anh, rồi thêm một vật nữa, và thêm rất nhiều túa ra từ những khe nứt trên thành động, rơi từ trên trần xuống vai anh: đó là một đám sâu với chiếc miệng rất rộng, mạch máu của chúng màu xanh lam, trên người chúng đầy những gai nhọn.

Đó là những giọng nói.

Chúng há chiếc miệng tham lam không răng ra, ngoạm vào chân Idris rồi kéo anh xuống.

Chúng ta sẽ đưa cậu về nhà, về nhà…

Idris lấy lại bình tĩnh, nhắm vào chỗ đó, đu người đến một mỏm đá và vươn tay ra bám vào đó. Nhưng dây không đủ dài và anh lại bị kéo lại. Anh tiếp đất vừa đủ chạm vào mũi của một măng đá rồi ngã ngửa về phía sau. Anh thở gấp trong lúc cố gắng rút vũ khí từ trên lưng rồi vung lên. Những con sâu đang bán vào chân anh đứt đôi, thanh kiếm bay trở lại tay anh, nhuốm đầy một chất dịch màu xanh. Thế nhưng hàng trăm con khác tiếp tục bám vào khi anh hất xác những con đã chết ra khỏi bộ giáp của mình. Chúng lao đến từ tứ phía, rít lên và ngân nga:

Cậu thuộc về chúng ta, thuộc về chúng ta…

“Kéo tôi lên!” Idris kêu lên, kéo mạnh sợi dây, một hai ba bốn năm sáu. Anh không ngừng kéo và giật. Nhưng đã quá muộn. Anh đã bị rơi xuống động.

Kỹ năng

Divergent Paths

Cận Chiến (Vật Lý): Kỹ năng Shroudstep sẽ dịch chuyển tức thời. Bị động, đòn đánh cận chiến của hắn sẽ hồi stamina và giảm thời gian hồi các kỹ năng Shroudstep và Shimmer Strike. Tầm Xa (Phép): Idris có thể tấn công cơ bản từ xa, gây sát thương phép và vật lý đồng thời gây hiệu ứng khi trúng. Thay vì dùng năng lượng, Idris sử dụng stamina để kích hoạt kỹ năng của mình. Mua các vật phẩm năng lượng và hồi năng lượng sẽ làm tăng lượng stamina và hồi stamina của hắn.

Shroudstep

Idris lướt đến hướng được chọn, gây sát thương khuếch đại lên mục tiêu tiếp theo mà hắn tấn công trong vài giây. Nếu Idris không nhận sát thương trong các giây cuối, Shroudstep sẽ tạo một lượng máu chắn. Thời gian tồn tại của lượng máu chắn này sẽ hiển thị bên dưới thanh stamina của hắn.

Chakram

Idris ném một thanh chakram và nó sẽ quay lại với hắn, gây sát thương lên kẻ địch mỗi khi nó đi qua. Trúng hero địch, quái mỏ, hoặc kraken sẽ hồi lại stamina. Idris có thể sử dụng kỹ năng Shroudstep và Shimmer Strike để tránh bắt được thanh chakram quay trở lại, cho hắn thêm cơ hội để tấn công kẻ địch.

Shimmer Strike

Idris bám lấy một hero mục tiêu, trở nên không thể bị tấn công, sau đó nhảy khỏi theo hướng được chọn, gây sát thương lên các kẻ địch xung quanh. Khoảng cách nhảy của Idris sẽ tăng theo đường phép.

Tài năng

Path of the Seeker - Tài Năng Hiếm

Mọi khả năng từ Divergent Paths (Nội năng) sẽ được mở khóa. Idris sẽ nhận thêm sức mạnh vật lý và phép bị động.

Cha-Cha-Chakram - Tài Năng Anh Hùng

Chakram (B) bắn ra ba phát theo hình nón.

Shimmer Heal - Tài Năng Huyền Thoại

Shimmer Strike (Chiêu Cuối) hồi máu cho Idris và đồng minh được chọn tỷ lệ với phần trăm lượng máu tối đa của họ.

Học viện: Idris(1 bài viết)