Kestrel
position-hero

Kestrel là một cung thủ Stormguard ưu tú có khả năng tiêu diệt nhiều mục tiêu từ khoảng cách xa. Khi lên đồ vật lý, cô tấn công nhanh, sát thương ổn...

Loại tấn công: Ranged

Vị trí: Lane

Role: Sniper

Tấn công
85 Complete
Phòng thủ
10% Complete
Hỗ trợ đội
30% Complete
Độ linh hoạt
40% Complete
Bảng chỉ số
Thể lực 647 (+124.82) Hồi sức 2.15 (+0.23)
Năng lượng 404 (+8) Hồi năng lượng 20 (+2.73)
Sức mạnh vật lý 64 (+6) Tốc đánh 1 (+0.033)
Kháng vật lý 20 (+2.73) Kháng phép 20 (+2.73)
Phạm vi tấn công 6.2 Tốc độ 3.1
Bảng chỉ số
Thể lực 647 (+124.82) Hồi sức 404 (+8)
Năng lượng 404 (+8) Hồi năng lượng 64 (+6)
Sức mạnh vật lý 20 (+2.73) Tốc đánh 1 (+0.033)
Kháng vật lý 20 (+2.73) Kháng phép 20 (+2.73)
Phạm vi tấn công 1 (+0.033) Tốc độ 3.1

Truyền thuyết

Phần I - Bài kiếm tra của Kestrel

Lũ trẻ con thường thách nhau chạm vào những tòa nhà còn đang kêu răng rắc để rồi rùng mình một cách thích thú. Cái rùng mình ấy chính là ký ức đầu tiên của Kestrel.

Lúc ấy cô chưa phải Chim cắt, nhưng đó là tên mà bố mẹ cô đặt.

Kestrel biết chiến tranh là gì, dù lúc ấy cô còn chưa sinh ra, và cô còn biết Storm Queen, người sống ở nơi rất xa Mont Lille. Cô biết không nên bận tâm tới đội biên phòng, những người được gọi với cái tên blancorojos. Cô biết cả rolling, ngôn ngữ tiếng cổ họng của Mont Lille cùng với phương ngữ của gia đình cô. Cô chào cờ với lá cờ của nữ hoàng hàng ngày tới trường. Mọi đứa trẻ đều phải trải qua bài kiểm tra năng lực của nữ hoàng; giáo viên và phụ huynh vùi đầu bọn chúng trong toán, ngộn ngữ và địa lý hàng tuần trời cho bài kiểm tra. Thuế sẽ được giảm cho gia đình có đứa trẻ được chọn.

Năm sáu tuổi, Kestrel làm những bài kiểm tra đầu tiên: logic, số học, giải đố. Cô đã làm tốt. Cô yêu cái mùi vỏ bào bút chì và chiếc áo choàng trắng chấm đỏ của cô giám thị. Cô yêu cách mà những con số được sắp xếp gọn gàng, và cô yêu nói tiếng Lilliaise bằng một giọng thật đáng yêu.

Bài kiểm tra cuối cùng, giám thị đặt lên bàn một khối những hộp đen và trắng được ghép lại với nhau, và dưới đó có một viên kẹo. Nhiệm vụ của Kestrel là đoán xem viên kẹo ở dưới cái hộp trắng hay đen. Đầu tiên, có chín cái hộp trắng và một cái hộp đen. Kestrel nhặt hộp trắng lên và lấy kẹo. Vòng tiếp theo, có bảy chiếc hộp đen và ba chiếc hộp trắng. Cô nhặt chiếc hộp đen lên và kiếm được nhiều kẹo hơn. Chẳng mấy chốc mà miệng cô đã đầy kẹo sau chỉ vài vòng. Thế nhưng, vòng cuối, có sáu chiếc hộp trắng, nhưng viên kẹo lại ở dưới một trong bốn chiếc hộp đen.

Kestrel chưa bao giờ tự nghi ngờ bản thân cô.

Giám thị đặt lại những chiếc hộp: mỗi bên 5 chiếc

"Em chọn đi", giám thị nói.

"Không ạ"

"Em không thích kẹo à?"

"Có chứ ạ"

"Thế thì chọn đi"

"Không đâu."

"Sao lại không?"

"Vì em không biết nó ở đâu"

"Nhưng bài kiểm tra yêu cầu em phải chọn"

"Không ạ"

Giám thị hết sức bình tĩnh, nhìn cô bé và nói dịu dàng.

"Sẽ không ai phạt nếu em chọn sai cả đâu, và sẽ có một chiếc kẹo cho em nếu em đoán đúng. Em phải chọn."

"Không đâu."

"Nữ hoàng muốn em phải chọn"

"Không."

"Được." Giám thị rút ra một cây thước dài tầm cánh tay của bà. "Nếu em không chọn, ta sẽ đánh vào lòng bàn tay của em."

Kestrel nhìn vào lòng bàn tay mình khi thanh thước vụt vào chúng, nhớ lại những cú sốc pháp thuật cô đã từng trải nghiệm ở Old Quarter, cách mà nó giảm bớt và dần dần chỉ còn ngứa nhẹ qua thời gian. Cây gậy này không đau bằng thế.

Cô không khóc chút nào, và cô vẫn không chọn.

Ngày hôm sau, hai blancorojos tới nhà cô. Kestrel đã trốn qua cửa sau và leo lên một cây óc chó, thủ sẵn một khẩu súng cao su và đủ số đạn sỏi để gây ra phiền toái lớn tới mức cha cô phải phạt cô vì đã không mở hộp. Cha mẹ cô đã giỗ dành con gái bằng những giọt nước mắt và những cái hôn, cô đã được gọi quay trở lại tiếp tục học tại Mont Lille. Ba mẹ cô có một tiếng để chào tạm biệt. ​
 

Kỹ năng

Adrenaline

Mỗi khi Kestrel tấn công một đòn đánh cơ bản, cô nhận 10% tốc độ tấn công và giảm lượng năng lượng sử dụng cho các kỹ năng của mình đi 10%. Nó có tổng 5 stack và mất tác dụng sau 4 giây.

Glimmershot

Kestrel bắn một mũi tên, gây một đòn đánh cơ bản xuyên giáp vật lý lên mục tiêu đầu tiên của nó. Mũi tên sau đó xuyên qua, gây sát thương phép cho mục tiêu và kẻ thù phía sau.

 

Kestrel có thể giữ vài mũi tên để dự trữ. Sau 3.3 giây không sử dụng cung để tấn công thì những mũi tên sẽ tự động nạp lại. Thời gian nạp lại giảm theo tốc độ tấn công.

Active Camo

Kestrel ngay lập tức biến mất khỏi tầm nhìn và tăng tốc độ di chuyển. Thêm vào đó, cô để lại một đám sương phốt pho vô hình tại vị trí tàng hình, làm hiện kẻ địch khi chúng đi qua nó. Nếu Kestrel gây sát thương lên hero địch bên trong đám sương, đám sương sẽ phát nổ và làm choáng tất cả kẻ địch trong phạm vi của nó trong 0.8 giây.

 

Đòn đánh cơ bản của Kestrel giảm 1 giây thời gian hồi của Active Camo. Tuy nhiên, Active Camo không thể thực hiện khi Kestrel đang bị nhận sát thương từ hero địch, làm nó bị tăng 2.5 giây hồi chiêu.Khoảng thời gian Active Camo bị vô hiệu hóa sẽ được giảm dựa trên lượng sát thương vật lý.

One Shot One Kill

Sau một khoảng nghỉ, Kestrel bắn một mũi tên xuyên toàn bản đồ, va chạm lên hero địch, sinh vật lớn hoặc công trình đầu tiên trên đường đi của nó. Khi nó bắn trúng hero địch, nó sẽ làm hiện hình hero đó và ban cho Kestrel đầy Adrenaline stack. Gây 50% sát thương lên mục tiêu không phải hero.

Sát thương gốc gây bởi kỹ năng này là sát thương

Tài năng

Glimmer Volley - Tăng Năng Hiếm

Glimmershot (A) sẽ bắn ra hai mũi tên mà không tốn thêm một lần sạc.

Active Reload - Tài Năng Anh Hùng

Active Camo (B) sẽ làm mới tất cả lần sạc của Glimmershot (A). Glimmershot có thêm 2 lần sạc.

Piercing Shot - Tài Năng Huyền Thoại

One Shot One Kill (Chiêu Cuối) bắn xuyên qua mục tiêu của nó, gây sát thương lên mọi kẻ địch trên đường đi.